Tuesday, April 22, 2014

Ghostbusters 30th Anniversary Art Tour

Who you gona call when you need to celebrate Ghostbusters 30th anniversary with a multi-city art tour?? Gallery1988 of course! Theyve handpicked 70 artists to make original work, as well as limited prints/shirts, that will travel over the next few months from: New York, to Los Angeles, then Chicago, and will end up at San Diego Comic Con.

There are a ton of great moments and iconic imagery to choose to highlight from this movie. The devil dogs were almost a given for me, since they creeped me out as a kid. Gozer is also pretty impactful, especially for only being on screen for a few short minutes.


I wanted the frame to be distinctly themed to the movie as well. I took some architectural elements from the building in the final scene, and pieced it together from about 60-70 pieces of handcut wood, then finished it off with a faux-stone paint job.







"Should Have Said Yes" - 8" diamond, acrylic on canvas, handmade frame


The show is currently showing in NY until April 26, and then will move on to the subsequent cities. The schedule can be found at Ghostbusters30th.com.










3 comments:

  1. Thank you for the share. You are helping others to grow their knowledge by sharing such a valuable information very helpful

    Thanks Again

    Bierdeckeldruck

    ReplyDelete
  2. Trong cuộc sống công nghệ 4.0 hiện nay điều gì chúng ta cũng dễ dàng tìm thấy trong vài giây chỉ bằng những thao tác nhỏ. Tuy nhiên để tìm hiểu được thông tin hữu ích mà muốn cần thì lại rất cần chọn lọc thì không phải dễ dàng. Vậy nên,khi bạn đang thắc mắc hay cần thao khảo thêm về bảng hiệu alu thì đừng bỏ sót chi tiết nào cho bài đọc của tôi hôm nay nhé!
    -Bảng hiệu alu là gì? Đây là câu hỏi đầu tiên mà bạn phải biết được câu trả lời khi bước vào tìm hiểu về bảng hiệu quảng cáo. Đây là một loại bảng hiệu quảng cáo ưu dùng hiện nay và đặc biệt thu hút với các doanh nghiệp cũng như các công ty nhỏ và lẻ,đơn giản bảng hiệu alu đáp ứng được các điều cơ bản mà các khách hàng cần thiết như sự tinh tế,bền vững, và yếu tố thẩm mỹ, giá thành lại cực kì hợp lý. Bẳng hiệu quảng cáo là cách PR ,maketing truyền thống mà hiệu quả nhất từ trước đến nay vậy nên những bảng hiệu có ý tưởng độc đáo giúp khâchs hàng kích thích sự tò mò sâu sắc tới doanh nghiệp.
    làm bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    bảng quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu
    thi công bảng hiệu alu
    Bảng hiệu alu là một bảng hiệu quảng cáo sự dụng chất liệu chính là hợp kim mang tên đầy đủ là Aluminium. Chất liệu của alu chủ yếu là hợp kim nhôm vì vậy nên rất nhẹ và mang tính thẩm mĩ cao. kết cấu của bảng hiệu alu thường rất chắc chắn được gia công tỉ mỉ giúp nâng cao tuổi thọ của bảng quảng cáo có nhiều ưu đểm nổi bật nhu sau:
    Về mặt hình thức, bảng hiệu alu đảm bảo yêu cầu về màu sắc của sản phẩm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hình dáng và kích thước phù hợp giúp tăng thêm sự hài hào và yêu cầu của khách hàng.
    Về thi công, bảng hiệu alu thi công hỗ trợ có thể rát dễ dàng,các thao ác của nhân viên được nhanh chóng thực hiện, tiếp kiệm chi phí thời gian cũng như chi phí cho khách hàng.Trong quá trình thi công khả năng củ alu là mềm và dẻo nên dễ dàng tạo ra được hình ảnh ấn tượng với người nhìn.
    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: quangcaodaiphathcm.com

    ReplyDelete